Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Xem Phong Thủy Đơn Giản 1 - 2 - 3


Người ham thích Phong Thủy, tìm sách đọc về Phong Thủy, càng đọc nhiều càng thấy rối, rồi lại thấy như Huyền Bí khó nắm bắt. Nhân dịp Xuân về, chúng tôi xin được hé lộ một vài công thức cực kỳ đơn giản nhằm giúp các bạn có thể nắm vững và hiểu rõ ràng về Phong Thủy Học. Các Công Thức này là do chúng tôi trực tiếp nghiên cứu đọc học rất nhiều tài liệu gốc của Phong Thủy Học tổng kết thành. Mong sẽ giúp ích cho các bạn.

Khi sử dụng Phong Thủy Học trong Kiến Trúc nhà ở, văn phòng...các bạn cần kết hợp chuẩn xác bốn yếu tố sau:
A. Hoàn Cảnh Bên Ngoài.
B. Thời Điểm Kiến Trúc.
C. Bố Trí Cách Cục.
D. Nhân Sự Mệnh Quái.
Tức Phong Thủy = A + B + C + D. Trong bốn yếu tố đó chỉ cần một yếu tố biến đổi, tức thì toàn bộ Phong Thủy sẽ biến đổi theo.
Trên đây là công thức. Tiếp khi thực hành thiết kế theo Phong Thủy Học cần theo đúng 5 bước sau:
Bước Một - Khởi Quái Dự Đoán:
Căn cứ theo Tiên Thiên Dịch Số khởi quái để dự đoán, lấy bản niên và lưu niên của Phúc Chủ để phân tích. Xem xét cho rõ vận thế cũng như chú ý các điểm hóa giải. Dự đoán các tốt xấu của nhà. Làm tốt việc bài bố các không gian.
Bước Hai - Phân Tích Hoàn Cảnh:
Quan sát kỹ các hoàn cảnh bên ngoài, xem xem sa thủy tốt xâu, ứng dụng thêm Dịch Lý xem sa thủy ở vào Sinh Vượng Tử Thoái...
Bước Ba - Mệnh Lý Tham Khảo:
Lấy đủ Tứ Trụ của Phúc Chủ, xem kỹ các phương diện Quan vận, Tài vận, Nhân đinh, Văn quý...từ đó có được sự bổ cứu rõ ràng.
Bước Bốn - Tham Khảo Tên Họ:
Trên cơ sở Tứ Trụ của Phúc Chủ, kiến nghị đặt tên cho nhà.
Bước Năm - Thiết Kế Phong Thủy:
1. Thiết Kế Phong Thủy
2. Hóa Giải Sát Vị
3. Tăng Cường Cát Vị
4. Chọn Ngày Khởi Công
5. Bố Cục Lưu Niên

Trên đây là các công thức tiêu chuẩn của Phong Thủy Học đơn giản. Các bạn có thể căn cứ vào đây để chuẩn hóa kiến thức của mình. Thậm chí căn cứ vào đó để kiến thiết cho mình một ngôi nhà Phong Thủy Tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;