Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Đồ Giải Bí Mật Phong Thủy Nhà Ở ! (Dài Kỳ)

1. Nhà Hướng Tây Bắc Có Cây To:

Nhà ở Hướng tây Bắc ở khoảng cách hợp lý có cây To Mát là cát lợi, vì Tây Bắc là Càn - Trời, Cha Đàn ông Lớn tuổi Trong Nhà - chủ về có sự che trở nâng đỡ, vì vậy nếu không vì lý do đặc biệt thì không nên coi tường đốn hạ.

2. Cô Dương Sát:

Nhà ở nên có độ cao tương đương và cân đối với các nhà xung quanh, nếu cao hơn quá nhiều, tất phạm Cô Dương Sát. Dễ sản sinh các bệnh tật.

3. Trước Nhà Có Đường Nhỏ Uốn Lượn, Phú Quý Bình An:

Trước cửa nhà có đường nhỏ đi ngang uốn khúc hữu tình, không nên thẳng dẵng. Như vậy là rất tốt, có thể hóa giải nhiều loại Sát Khí. Người sống trong nhà đều được yên vui, bình an phú quý.

4. Phòng Ngủ Không Nên Sát Gần Phòng Bếp:

Phòng ngủ tuyệt đối không nên sát cận phòng bếp dù đã cách tường vẫn là Đại Hung. Đối với trẻ nhỏ càng xấu lắm.

5. Trên Đầu Xà Đè Tất Có Đại Hung:

Trên trần phòng ngủ tốt nhất nên bằng phẳng, như có xà ngang trên áp xuống tất là đại hung hiểm.

(Còn Tiếp)
6. Nhà Ở Phía Đông Và Nam Kỵ Bị Che Lấp

Nhà phòng mà khu vực Đông và Nam nếu có cây to hoặc các vật kiến trúc lớn che lấp, sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng và thông gió của nhà. Lâu ngày sẽ sinh các bệnh quái lạ, thường bị mất đồ lặt vặt, phá tài tục gọi là Quỷ Nháo.

7. Nhà Ở Trồng Cây Ăn Quả Bất Lợi Gia Vận

Nhà ở không có vườn riêng biệt, như nếu trồng cây ăn quả nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gia vận. Do cây hấp thu hết Địa Khí.

8. Trồng Cây Đúng Cách Có Thể Chống Lại Sát Khí

Nhà ở không có tường bao mà cửa nhà hoặc cửa sổ đối xung trực tiếp rất gần với của hàng xóm, hoặc truoawcs cửa có luồng Sát Khí đi vào, có thể trồng cây ở cực ly thích hợp để chống lại.

9. Có Tiền Vô Hậu Bất Lợi Phu Thê

Nhà như nếu là một căn nhà độc lập (Xung quanh không dựa vào đâu) nếu chỉ mở cửa trước mà không có cửa sau (Hộ tức cửa một cánh) dễ tạo thành vợ chồng bất hòa.

10. Nhà Ở Mở Cửa Trên Nóc Nếu Quá Lớn Sẽ Dẫn Tai Họa

Nhà như mở cửa trên nóc, không được phép mở ở Tây Nam và Đông Bắc. Tỳ lệ mở cửa phải tương đương với nhà, nếu mở quá lớn dẽ dẫn đến tai họa do Dương Khí Quá Nhiều.

(Còn Tiếp)
Chào bạn ! nhà ở hướng 125 độ thì hướng Tây là tổ hợp 9 - 2 Sơn Tinh là sinh vượng, Hướng Tinh là Nhị Hắc Bệnh Phù, có vật cao thì xét theo chính lý cũng là Hợp, nhưng 2 và 9 là tổ hợp Độc Dược e rằng người nhà tuy cũng phát nhân đinh thông minh, phát triển sự nghiệp nhưng hay bị bệnh lặt vặt ( Ứng nhiều vào nữ) hoặc giả vào những năm có Sát Tinh Lưu Niên bay đến dễ bị bệnh cấp tính...Nếu được nên chặt bỏ (Chọn ngày giờ cẩn thận) thay vào đó là một hòn giả sơn hoặc Tôn Tượng Phật Thánh đẹp đẽ thì tốt hơn. Nếu không thì cứ để trống, chỗ góc tây của nhà nên treo Hồ lô để hóa Bệnh Khí !
Nồi cơm điện không tính hướng mà tính vị trí đặt tốt, nên đặt tại các phương vị có khí sinh vượng.
Treo Cầu Tán Khí (Nhiều mặt cắt) hoặc Hồ Lô đồng, thiên nhiên, bỏ vào một chút Chu Sa và Hùng Hoàng (Mua ở tiệm thuốc Bắc) nếu được nên xin thêm một cây Vạn Niên Thanh (Thủy Sinh) treo ngay cạnh cửa nhà vệ sinh để hấp thu bớt Uế Khí. Cũng có thể dùng bình phong chắn lại.
Thân ! (Sẽ viết tiếp vào một ngày gần đây !)
11. Nhà Khuyết Tây Bắc:
Nhà khuyết góc Tây Bắc, sẽ ảnh hưởng xấu đến , Cha, con cái, đàn ông trụ cột trong gia đình, cũng dễ ứng vào các bệnh về phế quản hô hấp.


12. Nhà Khuyết Đông Nam:
Nhà khuyết góc Đông Nam sẽ ảnh hưởng xấu đến Nữ lớn tuổi trong nhà, trẻ em, con gái, ứng vào các bệnh về gan, mật...


13. Nhà Khuyết Cả Bốn Góc:
Nhà mà cả 3 - 4 góc đều bị khuyết là cực hung phá, quyết chẳng thể vào ở được.


14. Mái Nhà Cần Tề Chỉnh Cân Đối
Mái của nhà ở tất nên cân đối tề chỉnh, không nên thiết kế quái dị phức tạp, nếu không lâu dài (Sau khi thoái Khí Vận) dễ bị hỏa tai, tai nạn, phá tài bất ngờ.


15. Nhà Nhỏ Cửa Lớn - Phá Tài Tranh Cãi:
Nhà ở và cửa cần có sự cân đối hợp lý, nhà nhỏ cửa lớn tất dễ sinh tai họa. Một là phá tiền tài; Hai là tranh cãi kiện cáo...


A Tư Tiểu Khang 


16. Dưới Cầu Thang Không Kê Giường:
Bên dưới cầu thang không được phép kê giường nằm hoặc ghế ngồi. Sự nghiệp chẳng thể phát đạt.


17. Không Nên Dùng Trần Giật Cấp Ở Phòng Ngủ:
Có một thời, đến nay vẫn có nhiều người dùng kiểu trần phòng ngủ giật cấp. Điều này thật sự không tốt vì kiến sự lưu thông Khí khó khăn, do đó lâu dài sẽ ảnh hưởng đến Khí Vận. Tốt nhất là để bằng phẳng.


18. Phòng Ngủ Không Nên Bày Nhiều Ghế Sô Pha:
Trong phòng ngủ không nên bày nhiều ghế sô pha ở phòng ngủ. Dễ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Dễ gây tranh cãi.


19. Trung Tâm Nhà Không Đặt Vệ Sinh:
Trung Tâm của nhà không được đặt nhà vệ sinh, đây là lỗi thường gặp trong thiết kế. Rất thường gặp bất lợi. Hay bị nhiễm bệnh.


20. Tường Chỗ Cổng Vào Kỵ Bên Cao Thấp:
Chỗ ngay cổng lớn vào nhà kỵ có hai bên tường cao thấp. Ảnh hưởng rất xấu đến tuổi thọ của người trong nhà. Hoặc vợ chồng sinh ly tử biệt.




Về Đầu Trang Go down
Về Đầu Trang Go down

























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;