Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Phong Thủy Ô Tô - Phương Pháp Bố Trí Xe Hơi Tránh "Hung"


Trong Mệnh Lý Học, Xe Hơi thuộc về Kim Thủy, đại đa số các tai nạn của xe hơi, đều là do do cung Mệnh hoặc do Nhập Hạn vận mệnh xuất hiện các hiện tượng Kim mộc Giao Chiến. Nếu Bản Mệnh là Kim mà lưu niên là Mộc, tất là tự mình đâm người; Nếu Bản Mệnh là Mộc mà gặp lưu niên là Kim tất là người khác đụng mình. Bất kể là ai đụng ai thì cũng là một việc không tốt - Hung Tượng, bởi thế chúng ta nên tránh một số điểm kỵ sau:
Ai Là Loại Người Hay Bị Tai Nạn Giao Thông ?
Thông thường các tuổi Dần, Thân, người sinh vào các tháng 1 và 7, người sinh giờ Dần hoặc giờ thân, là có các hiệu số tai nạn giao thông nhiều nhất.
Ai Là Người Ít Bị Tai Nạn Giao Thông ?
Người thuộc tuổi Hợi, Tý, hoặc người sinh tháng 10 và 11 âm lịch, người sinh giờ tý và hợi cũng ít bị tai nạn khi giao thông.
Điều Chỉnh Bố Trí Nội Thất Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
Do Tai Nạn Giao Thông là do Kim Mộc Giao Chiến mà ra, cho nên nếu trong nội thất xe bố trí quá nhiều các đồ Kim hoặc Mộc cũng dễ dẫn đến điều này. Thuộc Kim gồm các vật thuộc Ngũ Kim, đồ phát âm thanh, màu tráng, màu kim. Các đồ thuộc Mộc gồm các đồ gỗ, giấy, màu xanh. Cách trung Hòa giải thoát Kim Mộc Giao Chiến là dùng Thủy, bởi thế trong xe nên sắp đặt nhiều một chút đồ thuộc Thủy như các chất lỏng, máy lạnh, màu đen, màu lam.

Đối với cuộc sống hiện đại, việc đi lại di chuyển bằng Ô tô đã trở nên dần phổ biến. Bởi thế xe hơi có thể tính là một không gian di động của cuộc sống con người. Con người ta sau các không gian tồn tại, sinh sống là Nhà, Công Sở thì bây giờ thêm một không gian nữa hằng ngày phải tiếp xúc, đó là Ô tô. Như vậy đương nhiên từ trường của không gian Ô tô sẽ ảnh hưởng đến từ trường Vận Khí của con người đang sử dụng nó. Và nó đã đi vào phạm trù nghiên cứu của Bộ Môn Phong Thủy Học. Nó cũng đòi hỏi được Phong Thủy Học nghiên cứu một cách thấu đáo tựa như Âm Dương hai Trạch. Trước tiên chúng ta cùng bàn về Màu Sắc của xe với quan niệm Ngũ Hành.

Trong quan niệm Ngũ Hành thì các màu thuộc Trắng, Kim là Hành Kim, màu thuộc Đen và Lam thuộc Hành Thủy, màu Xanh, màu Cốm thuộc về Hành Mộc, màu Vàng, Cà Phê, Cam thuộc Hành Thổ, màu Hồng màu Đỏ thuộc Hành Hỏa.
1. Ô Tô Màu Kim Trang Trí:
- Bình nước thơm tỏa mùi, là tượng về Đào Hoa (Kim Thủy Dâm Tình) lợi về quan hệ giao tiếp khác giới, đặc biệt thích hợp với người nam đang mong có bạn gái.
- Các đồ vật dùng năng lượng mặt trời: - Thuộc về Hỏa, tức lấy Hỏa Luyện Kim, lợi cho sĩ đồ học tập thăng tiến. Tuy nhiên cần lưu ý nếu không có quan mệnh thì nên né tránh sử dụng.
- Tượng Phật Di Lặc Thần Tài: là Thổ sinh Kim chủ về có quý nhân phù trợ. Giảm áp lực, giúp đỡ về Tiền Bạc. Chú ý mặt Phật đối diện mặt người lái.

2. Ô Tô Màu Mộc Trang Trí:
- Bày thuyền buồm hoặc các đồ treo, Thủy sinh vượng lợi Quý Nhân phù trì, được giúp đỡ nhiều. Xuất môn thuận lợi, lại rất an toàn cho xe.
- Màu Hồng, Đỏ, lợi cho trí tuệ học hành, thi cử, lợi cho công việc.

3. Ô Tô Màu Thủy Trang Trí:
- Bày màu đỏ, hồng, đá thạch anh màu tím chủ lợi về tài vận, tăng độ an toàn cho xe.
- Bày các vật thuộc Kim, lợi nhân duyên đặc biệt có lợi cho những người làm tiếp thị.
- Dùng gối tựa màu vàng, tăng gia quý nhân vận, nâng đỡ về công tác. Lợi sự nghiệp.

4. Ô Tô Màu Hỏa Trang Trí:
- Đồ thuộc Kim thì lợi về Tài Vận, tăng được Thiên Tài (Tiền không chính thức, có bất ngờ)
- Cây xanh hoặc đồ thuộc Mộc: Có quý nhân giúp, thăng tiến học hành, lợi thi cử.
- Nước thơm: Lợi học tập quan chức. Nam có thêm vận Đào Hoa.

5. Ô Tô Màu Thổ Trang Trí:
- Trang trí thiên về Kim, ổn định chính tài, với buôn bán làm ăn có lợi.
- Dùng nước thơm hoặc cái gì đó thuộc Thủy: Lợi về thiên tài, cầu tài nhanh.
- Các vật màu đỏ: Được người khác biết đến, lợi thu nhập và sự nghiệp.
Trên đây là sơ lược một số kiến thức về Phong Thủy Ô Tô. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục về đề tài này trong những bài viết sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;