Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

SỰ CẦN THIẾT PHẢI XÉT LAI PHONG THỦY LẠC VIỆT

Phải chăng lời dự đoán của các chuyên gia phong thủy chân truyền của sư phụ thiensu đã sắp đến ngày tàn ? Phải chăng đúng là sư phụ đã vì chủ nghĩa cá nhân nên cố tình đặt tên phong thủy do mình sáng tạo ra để mê hoặc mọi người .
Đúng là bất kỳ ai là con dân nước Việt khi nghe thấy nói phong thủy là của người Việt cổ đều cảm thấy sung sướng đến lâng lâng ! Vì thế mà hầu như tất cả những người mới chập chững nghiên cứu phong thủy ,nhất là những người trẻ tuổi đều nhiệt thành ủng hộ sự nghiệp của sư phụ bằng cả con tim chứ không phải khối óc .
Gần đây thấy trên nhiều diễn đàn phong thủy bàn về PTLV . Diễn đàn huyền không lý sô là một diễn đàn có uy tín cả về chuyên môn và tinh thần dân chủ cũng đang có hẳn một topic bàn về PTLV . Đặc biệt huynh đệ của mình ,hoangtrieuhai cung mang lòng nhiệt tình ủng hộ sư phụ vào đây để gián tiếp tuyên truyền cho PTLV .
Nhưng đáng tiếc là hoangtrieuhai đã không chứng minh nổi những chất vấn của các thành viên về PTLV ,những vấn đề mà sư phụ thường xuyên nói rằng ưu việt hơn phong thủy cổ thư như HKLV ,cách định tâm - phân cung trong PTLV . Đó là những vấn đề có tính quyết định tính ưu việt của PTLV ,nó cũng chính là những khác biệt của PTLV so với PT truyền thống .Nếu không chứng minh được những vấn đề này coi như PTLV thất bại .
nhưng từ trước đến nay chỉ thấy sư phụ và hoàng triệu hải nói về HKLV thôi còn các huynh linhtrang ,thienluan ....đâu có nói đến .
nay bên huyền không lý số người ta đã vạch ra cái sai khi xác định diện tích phân cung định tâm của PTLV mà hoangtrieuhai ú ớ không giải thích được rồi lảng tránh vấn đề .
Còn HKLV thì sao ? Sư phụ là người thứ nhất và hoangtrieuhai là người thứ hai thường nói là dùng huyền không lạc việt để dự đoán cái nọ cái kia ... và để giải thích những hoàn cảnh khác nhau của những ngôi nhà khác nhau trong cùng một dãy nhà . Ai cũng biết sư phụ thường xuyên nói thế trên cả diễn đàn LHĐP và thậm chí trên các phương tiện thông tin đại chúng .
hoangtrieuhai là đệ tử số một hay có những phát ngôn giống với sư phụ ,là cựu đại diện văn phòng tại hà nội ,đương kim PGĐ trung tâm nghiên cứu LHĐP rất hay được sư phụ mình bênh vực - Hơn ai hết hoangtrieuhai đúng ra phải là người hiểu về PTLV và sư phụ mình nhất . Thế mà nay không giải thích nổi những câu hỏi sơ đẳng mà các TV bên huyền không lý sô đặt ra mà thường xuyên lảng tránh . Dấu nghề chăng ? Không phải ,từ lúc đầu hoangtrieuhai đã tuyên bố là sẽ trao đổi học thuật một cách nghiêm túc và thẳng thắn cơ mà ?
Bây giờ khi thấy các bài giảng của PTLV đã được nhiều người biết đến ,đã lộ tương đối rõ dàng rằng sư phụ cũng đang lúng túng về huyền không lạc việt thì sư phụ lại đang du ngủ mọi người rằng còn huyền không lạc việt chính thống nữa ! Mai kia có lẽ sư phụ lại nói còn phần sau là huyền không lạc việt siêu chính thống chăng ?
Phải chăng kiến thức phong thủy của sư phụ đúng mà một mớ kiến thức học lỏm và chắp vá từ các phong thủy sư như dienban ,hay tự một số cuốn sách mà sự phụ sưu tầm được ?
Nếu đúng vậy thì chết cha rồi !!!!!!!!!!! Sư phụ đã mở tới hơn chục lớp đào tạo cơ bản và gần chục lớp nâng cao ,rồi lớp cao cấp nữa chứ . Vậy là sư phụ thu được cỡ hơn 1 tỷ đồng từ các khóa đào tạo PTLV để đạo tạo ra các chuyên gia PTLV không đầu ,không cuối ,còn đoạn thân thì vá vứu rách nát . Nguy hiểm hơn là những kiến thức hỗn tạp ấy sẽ được áp dụng vào mỗi ngôi nhà ngõ xóm để mang hại họa đến cho mọi nhà .
Nếu đúng vậy thì chỉ riêng việc đặt tên là PHONG THỦY LẠC VIỆT thôi thì sư phụ thiensu đã đắc tội với tổ thiên người việt rồi .

Thôi mình copy mấy đường linh bàn về phong thủy ra đây để làm tài liệu nghiên cứu sau này :

http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=3629

http://dienbatnblog.blogspot.com/2010/10/di-nhan-uoi-mua-mot-ket-cuc-buon-cho.html

Còn đây :
Một loạt bài viết về các trường phái phong thủy rất đáng học tập ,đặc biệt nó đã được thầy địa lý dienban đúc kết từ cuộc đời thực hành địa lý của mình và cha ông nhà mình . Nghe các huynh đệ trên giang hồ nói dienban là hậu duệ của một gia đình nhiều đời hành nghề địa lý phong thủy .
Cũng nghe đâu ngày xưa thiensu từng theo dienban này đi tư vấn phong thủy và bắt đầu học hỏi phong thủy từ đây rồi sau tách ra nghiên cứu riêng như mình đã thấy . Nếu đúng vậy thì loạt bài này đáng học lắm đây :

http://dienbatnblog.blogspot.com/2013/05/phong-thuy-luan-bai-1.html


Vì bloger của tôi đã vô tình được mọi người nhìn thấy ,điều này nằm ngoài ý muốn chủ quan của tôi . Nay sự việc đã rồi tôi thấy không cần thiết phải che dấu bloger này nữa . Coi như việc này là có duyên với những ai quan tâm .
Tôi không tuyên truyền cho PT của sư phụ thiensu cũng không có ý phá việc làm ăn của sư phụ . Tôi chỉ có ý lưu trữ làm tư liệu riêng để phục vụ việc nghiên cứu của mình .
Phong thủy là một môn khoa học tối cổ ,nó như con dao hai lưỡi nên vận dụng thế nào ? Tin hay không tin là tùy ở nhận thức của mỗi người .


NHƯNG CHÚNG TA HÃY CÙNG THẬN TRỌNG - QUAN TRỌNG LÀ PHẢI TRUNG THỰC VÀ KHÁCH QUAN TRONG NGHIÊN CỨU .

Thân mến .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;