Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bài 55 : Vòng Tròn Dương Khí

Bài này  bản thân mình cũng hổng có biết là do sư phụ sáng tạo ra hay sư phụ sưu tầm được từ phong thủy cổ thư .
Nếu là sưu tầm từ cổ thư thì có thể xem xét để dùng ngay được .
Nếu là của sư phụ sáng  tạo ra thì cần phải hết sức thận trọng ,vì việc đổi chỗ nếu sai thì rất chi là nguy hiểm .

Nếu bạn nào yêu mến bloger này của mình thì hãy cân nhắc khi xử dụng chiêu này nhé , mình đã hỏi một số sư huynh khi đi of thì các sư huynh chỉ cười bí hiểm thôi !

 VÒNG TRÒN DƯƠNG KHÍ
Những thí nghiệm trong nhóm nghiên cứu Phong Thủy Lạc Việt thuộc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông phương đã chứng tỏ rằng: Tất cả các vòng tròn dù bằng vật liệu gì đều tạo ra một hiệu ứng tương tác hai chiều - Âm và Dương. Chiều Dương tương ứng với chiều tương tác của vũ trụ thể hiện trên Hà Đồ với ngũ hành tương sinh. Chiều Âm chính là chiều vận động của các thiên thể. Trong những ngôi nhà xét thấy Âm khí vượng (Khái niệm Âm khí trong trường hợp này không có nghĩa xấu), chúng ta cần có những biện pháp nhằm cân bằng Âm Dương theo khái niệm của phong thủy. Căn cứ vào thí nghiệm đã chứng tỏ về hiệu ứng hai chiếu Âm Dương của vòng tròn, chúng tôi giới thiệu với các bạn một vật khí Phong thủy sau đây:




Hình trên là một vòng tròn làm bằng đèn neon sign có chiều Dương quay ra ngoài, đang được thí nghiệm ngay trong nhà Thiên Sứ tôi. Mọi việc đang có hy vọng tiến triển tốt đẹp sau khí những chuyện cản trở không mong muốn đã xảy ra trước đó. Tuy nhiên, việc ứng dụng loại đèn này phải rất cẩn thận, vì chỉ cần nghịch chiều và đặt không đúng chỗ sẽ gây ra nhiều phiền phức vì Âm khí (Hoặc Dương khí) quá vượng. Vấn đề không đúng chỗ đang gây tranh cãi chỉ ở hai vị trí Tốn Khôn - Đông Nam và Tây Nam, còn các vị trí khác không thay đổi. Tuy nhiên, nếu ai ứng dụng loại đèn này và vẫn theo phương vị Hậu Thiên Văn Vương thì có thể gây phiền phức ở hai vị trí trên.
Những phong thủy gia cũng cần phải biết điều tiết khi ứng dụng vật khí này, cũng không nhất thiết phải sáng đèn suốt ngày khi Dương Khí đã vừa đủ thì chỉ cần vài tiếng trong ngày là được.
Cái gì thái quá cũng không tốt.
Hân hạnh giới thiệu






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;