Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Gửi bạn daothu2011

Cảm ơn bạn đã động viên .
Mình thật sự ái ngại quá cơ ,vô tình mình đã làm liên lụy đến nhiều người . Hôm qua có hai bài nhận xét ở đây rất thô tục chửu bới anh dienban và huynh cóc vàng ,mình thấy vội xóa đi luôn không sợ các huynh ấy trông thấy lại buồn bạn à .
Chắc sư phụ và các sư huynh nghi ngờ sư huynh cóc vàng viết trên bloger này nên làm lộ mất bài giảng của trung tâm làm trung tâm không thu được tiền học phí khi đào tạo nên mới chửi .
Thật tội cho huynh cóc vàg  quá . Nghe nói ngày xưa vì yêu văn hiến việt mà ủng hộ sư phụ thiensu ,học PTLV thì đóng tiền đầy đủ ngương mẫu ,khi sư phụ đi làm từ thiện thì ALO cho huynh đấy yêu cầu góp tiền ,thấy sư phụ nói tham gia vào sự kiện unesco để quảng bá cho trang lý học đông phương thì cũng góp tiền mấy lần ,mà nghe nói còn góp nhiều hơn các huynh hoangtrieuhai ,hạt gạo làng ,thiên đồng và thiên luân cơ đấy . Rồi thì còn giới thiệu KH cho sư phụ tư vấn được gần trăm triệu đồng . Thế mà ra nông nỗi bây giờ không ủng hộ nhau nữa .
Bạn biết không ,mình muốn tìm ra chân ngụy nên cố công tìm hiểu và được biết có mấy nguyên nhân là huynh ấy không theo PTLV nên bị sư phụ tức mà gạch nick  của huynh ấy đi đấy :
Truyện là như vầy : trong quá trình vừa học và ủng hộ PTLV huynh ấy vừa tìm thầy để tìm đất để mộ cho cụ ông già huynh ấy . tất nhiên lúc đó sư phụ là đầu bẳng lựa chọn ,nghe đâu đã có lần mời sư phụ đến khảo sát nghĩa địa rồi nhưng nghe sư phụ nói thì không thấy đúng với tình hình của nghĩa địa ấy lắm . Rồi thì mấy nhà được sư phụ tư vấn cho được mấy tháng thì toàn gặp truyện sấu ,mà có nhà vừa sửa xong được thời gian ngắn thì nam chủ nhân nhà bị người ta đụng xe gãy chân . sau nghe nói những nhà ấy phải mời thầy khác đến làm lại tất cả . Mà dở hơn là có một nhà nhờ huyn cóc vàng trao đổi với sư phụ ,sư phụ thống nhất lấy 30 triệu rồi nhưng khi đến chắc nghĩ nhà người ta khá nên về lại ĐT đòi them 20 triệu nữa . Chủ nhà nói thấy đệ tử của thầy bảo 30 triệu thì tôi đồng ý ngay chứ có thấy nói gì đâu . sau anh chủ nhà này bảo huynh cóc vàng là nếu đúng vậy thì đưa them 20 triệu cho thầy không lại mang tiếng . Thế nhưng huynh  cóc  vàng không chịu vì bảo huynh ấy không ghe nhầm ,lời nói phải nhất ngôn ,chính tự sư phụ bảo đưa sư phụ gần ấy giờ nếu sư phụ không làm thì thôi . Xong hình như vẫn làm nhưng không thoải mái lắm thì phải .Rồi lại còn truyện huynh ấy định đề nghị sư phụ khảo sát một số ngôi mộ của tổ tiên ngoài nghĩa trang xem việc xây xáo có đúng không (chỉ là phần xây bên trên thôi ) . Sư phụ cũng đồng ý và bảo đưa 50 triệu ,lần ấy gia đình huynh ấy đã nhất trí rồi nhưng sau thấy bảo các cụ nhà huynh ấy báo mộng rằng không được nhờ ống ấy động vào nên huynh ấy kiếm cớ bảo họ hàng chưa thống nhất được nên thôi . Lần ấy  sau này lại nghe được tin là sư phụ nói với mấy đệ tử hay đi cùng rằng ,đệ tử  gì thì cũng cứ phải đủ 50 triệu thì sư phụ mới làm .
Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi huynh ấy thấy một loạt những nơi sư phụ làm phong thủy đều có tương tác xấu : Nhà thì chủ nhà gãy chân ,nhà thì vợ chồng con cái nói nhau lộn tùng pheo ,nhà thì tự nhiên khác hàng đến cư snghes ngấp rồi bỏ đi .,nhà thì vợ chồng đang khỏe mạnh giờ tự nhiên tịt đẻ ,đi chữa mãi vẫn không xong . nghe nói mỗi khi nói đến PT ở những nơi ấy bây giờ họ toàn trách huynh cóc vàng mang họa vào nhà họ thôi .
Thế nà huynh cóc vàng không tin nữa và tìm các thầy khác ,mà trong đó có thầy dienban để nhờ tìm đất và đặt mộ cho ông già huynh ấy .
Nhưng mà chẳng ai dở hơi biết bơi như huynh ấy ,không nhờ sư phụ mình thì thôi cứ lẳng lặng mà làm thì ai biết đấy là đâu mà lại bô bô kheo trên diễn đàn là đã gặp thầy dienban và còn ca ngợi thầy ấy rất chi là giỏi .
Thế là sư phụ đòi huynh ấy phải giải thích ,nếu không sẽ đuổi khỏi nớp học cao câp và trả lại toàn bộ học phí . Thế nhưng nghe nói đến giờ huynh cóc  vàng vẫn chẳng nhận được đồng tiền học phí trả lại nào cả . mà đau hơn sư phụ lại còn nghi chú vào dưới nick của huynh ấy là “Di sư diệt tổ “ ….. Kể ra thì sư phụ cũng quá đáng thật ấy ,học phí không trả thì thôi cũng  được nhưng việc gì phải bêu nhau trên diễn đàn như vậy . Thử hỏi lúc huynh ấy ủng hộ thì sư phụ ưu ái gì nào ? Học thì vẫn mất tiền học phí ,đến tư vấn cho gia đình thì vẫn lấy thiền công ? Đúng là sư phụ cũng bạc béo thật ấy .
Thấy bảo huynh ấy cũng bất mãn với cách hành sử của sư phụ lắm nhưng huynh ấy không thèm chấp ,ai ngụy thì thánh nhân sẽ trừng phạt /
Nghe đâu huynh ấy bây giờ học huyền không của rất nhiều thầy giỏi có  trình độ đã chạm tới mức cảm ứng với thiên địa ,nhưng chẳng đi tư vấn lấy tiền mà vẫn nghèo như sưa – Huynh ấy bẩu tất cả là do số ,phong thủy chẳng tác động đáng kể gì đến số phận của huynh ấy cả . C
Thôi bạn cứ NC phong thủy lạc việt đi ,mình đang tìm cách lien hệ với huynh ấy để xin tài liệu ,học phong thủy mà không có trao đổi thì như cá bơi chong bể thôi bạn à .
Mình rất mến bạn đó bạn daothu2011 ơi .
Nhưng bạn ơi ,mình khuyên bạn thật lòng là nếu bạn còn ý định sinh hoạt bên lý học đông phương thì không nên công khai danh tính ở đây và những chỗ khác . kẻo sư phụ và các sư huynh biết thì bạn lại ăn quả đắng đấy bạn ơi .
Chú bạn tiến bộ trên con đường học thuật .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;