Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Khí âm tà ngòai nhà thịnh ( Nhà u tối có ma khí)

Bài số 18: Khí âm tà ngòai nhà thịnhBài số 18: Khí âm tà ngòai nhà thịnh
Ngôi nhà không đủ ánh sáng, giữa ban ngày mà vẫn rất u tối thì rất dễ có âm linh. Tại phòng khách trong nhà đặt 1 con vật may mắn “tránh tà”, ngôi nhà không còn âm linh sống nhờ.
Xem sách “Nông thị huyền không học” có thấy 1 ví dụ về dương trạch trong đó, tác giả viết: “Dịch (Dịch” ở đây là chỉ kinh dịch) , không nói đến quỷ, phàm là quỷ thì đều có liên quan đến quẻ khí và đều tầu hợp được với hình thái môi trường (đỉnh núi). Nó nghiệm như thần. Nhưng nhà được hướng tốt hoặc cửa mở phương tốt, hình khí của nó đều có thể thay đổi.

Xem đến đây, tác giả lại nhớ đến 1 chuyện: khoảng 1 năm trước, 1 người bạn của tác giả là anh Đặng mời tác giả đi ăn tối. Đang cùng ngồi thì có anh Toàn, bạn của anh Đặng cùng đến, anh Đặng nói rằng gần đây vận khí của anh Toàn rất xấu, nhờ tác giả xem tướng và phán cho anh ta xem 1 đôi câu. Anh Toàn cầm tinh con ngựa, năm nay 1à năm Canh Ngọ, cũng là năm con ngựa.


Gặp phải năm có con giáp trung với con vật cầm tinh của mình 1à phạm Thái tuế, vận khí thường không tốt. Anh Toàn gặp phải chính trường hợp này. Năm nay anh Toàn 37 tuổi cả tuổi mụ, lưu niên hành trung dương (con ngươi mắt trái), hỗn lưu pháp xem lông mày trên mắt.Mắt trái anh Toàn nhăn, thần yếu, lông mày ngắn và rất ít nên gọi là mày nhược, 2 mắt cứ như buồn ngủ. Điều này cho thấy vận khí năm 37 tuổi rất xấu, thần nhược chủ tài vận suy sụp, sự nghiệp thất bại, cẩn thận bị âm linh quấy nhiễu. Lúc này để ý quan sát khí sắc của anh ta, bong dưới mắt có những vàng màu đen rất đậm, bộ phận này gọi là quái bộ, khí gặp âm linh quấy nhiễu thì sẽ xuất hiện những khí sắc như trên. Tác giả liền hỏi: “Anh Toàn, gần đây anh có gặp chuyện gì quái lạ không?”. Anh Toàn hỏi lại: “Có phải chỉ chuyện gặp ma không?”. “Đúng”. “Tôi tin rằng đúng là mình gặp ma. Trước đây, khi tôi đang xuống cầu thang cảm giác như có 1 cái gì đó quanh quẩn và rơi xuống đầu. Nhìn lại thì thấy 1 bóng trắng lướt qua, lúc đó cứ tưởng là mình bị hoa mắt, nhưng nhìn bậc thang lại chẳng thấy có gì cả, liền đi tiếp”.“Lần thứ 2, lúc tôi đang ở trong nhà vệ sinh đi tiểu, cánh tay cảm giác như bị ai dùng tay vỗ nhẹ 1 cái. Tôi đang thấy kỳ lạ thì cánh tay lại bị cái gì đó đập 1 cái nữa.


Tôi cẩn thận kiểm tra, cửa nhà vệ sinh thì khóa, trong phòng chỉ có 1 mình. Tôi bắt đầu nghi ngờ ràng mình gặp ma”.“Còn nữa. Bây giờ tôi vẫn chưa kết hôn, trong nhà chỉ có tôi sống 1 mình, nhưng đồ đạc trong nhà, cứ chờ tôi đi làm về là lại thấy thay đổi vị trí. Tình trạng này cứ lâu lâu lại xảy ra 1 lần”.“Như thế có phải là gặp ma không? Có cách nào giai quyết được vấn đề không?”.


Lúc đó tác giả phán đoán, những người vận khí không tốt phần nhiều là phong thủy nhà ở có vấn đề liền đề nghị đầu tiên xem phong thủy nhà anh Toàn như thế nào đã, xem có thể giải quyết vấn đề từ phong thủy nhà ở không. Hẹn được 1 hôm, anh Toàn đứng chờ tác giả ở bến tàu điện ngầm. Đến tòa nhà chỗ anh Toàn sống, anh Toàn liền đưa tác giả đi xem xét không gian xung quanh nhà. Cửa sổ nhà anh hướng núi, còn cả tòa nhà thì gần chân núi. Do ngọn núi đó che chắn hết ánh sáng nên giữa ban ngày mà trong nhà vẫn rất u tối. Còn 1 điểm nữa là cửa nhà anh ta mở phương Tây Nam, phương Tây Nam thuộc quẻ Khôn, là quẻ thuần âm, chủ tài vận xấu, có tà ma.


Còn trong và ngoài cửa cũng thiếu ánh sáng. Đèn hành lang ngoài cửa có thể đo lâu ngày tích bụi nên ánh sáng rất yếu ớt. Nhà u tối chưa chắc đã có ma, nhưng cộng thêm âm khí quẻ tướng nặng, ví dụ như cửa mở phương đó, nên có thể tạo lên âm khí. hà anh Toàn chính là thuộc vào tình cảnh đó.Khi xem phong thủy cho các nhà thuộc loại này, Kim chỉ nam ở chính giữa la bàn có thể dao động bất định, chỉ cần tâm niệm câu thần chú Quan thế âm bồ tát, ví dụ như Lục tự đại minh chú, Bạch y đại sĩ thần chú… hoặc niềm thầm “Tâm kinh”, kim chỉ nam của la bàn sẽ đứng yên lại. Khi xem phong thủy nhà anh Toàn, tác giả cũng ứng phó bằng phương pháp đó. Anh Toàn nhìn tác giả xem xét, kiểm tra hết trong nhà ra ngoài nhà, hết phải đến trái, sốt ruột hỏi: “Phong thủy của ngôi nhà này có phải là có vấn đề thật không? Có thể hóa giải được không?”.Tác giả đáp: “Ngôi nhà này rất thiếu ánh sáng, cửa mở phương Tây Nam, là tướng thuần âm quẻ Khôn, nên có ma.


Có phương pháp để hóa giải”. Tác giả dạy anh Toàn cách hóa giải:1) Bố trí 1 chiếc đèn trưởng minh ở trong cửa (đèn sáng suốt 24h gọi là đèn trưởng minh) để tăng cường ánh sáng.2) Ngọn núi ngoài cửa sổ che chắn mất ánh sáng tự nhiên, làm cho trong nhà u tối. Bố trí 1 chiếc đèn ở trong cửa sổ làm đèn trưởng minh thì càng tốt, nếu không thì thắp ánh sáng ban ngày để tăng cường dương khí càng tốt, bởi vì ánh sáng đại diện cho dương.3) Trong các con vật may mắn có 1 con vật tên là tránh tà, có tác dụng trừ âm tà, thích hợp đặt ở phòng khách (người xưa thường khắc ngọc thành hình con vật may mắn tránh tà để đeo theo bên người, có tác dụng tránh tà, chi cần mở l số sách nói về ngọc cổ, có thể tìm thấy những tài liệu này). Tạo hình con tránh tà thường là có l sừng, nên người ta thường gọi là thú độc sừng (Chú thích: nếu không tìm thấy con tránh tà có thể đặt con vật may mắn khác, ví dụ như Kỳ lân, Sư tử… Nhà ở thích hợp bày Kỳ lân; công xưởng, cửa hàng, phòng làm việc thích hợp đặt Sư Tử).Ngoài ra, tác giả còn nhằm vào những vấn đề về tài vận của anh ta, bảo anh ta nuôi l bể cá vàng trong nhà, dù là lưu niên hay nguyên cục thì đều tốt bởi vì từ 1984 đến 2003, phương Đông là thần linh, nếu nuôi cá vàng sẽ gọi là “lấy thủy nhập linh đường”, tăng cường tài vận.


Tỳ Hưu chuyên trị tà

Mười ngày sau anh Toàn làm đúng theo lời của tác giả, vừa bố trí đền trưởng minh, lại mua 1 con tránh tà bằng ngọc về đặt trong phòng khách, ở phía Đông thì nuôi l bể cá vàng.Khoảng l tháng sau, anh Toàn nhờ bạn thân là anh Đặng cảm ơn tác giả. Từ khi đặt các vật trong nhà theo bố cục phong thủy, không những không còn bị yêu tà quấy rối, mà tài vận cũng tốt lên. Mấy người bạn vay tiền anh ta tự nhiên đã trả hết tiền. Anh Đặng nói, bây giờ anh Toàn mua rất nhiều sách có liên quan đến phong thủy về nghiên cứu và thực sự thấy hứng thú với nó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;