Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Linh Hồn Sống - Khi Lòng Thù Hận Phát Tác ...



Thông thường người ta cho rằng, chỉ khi con người chết đi, Linh Hồn còn lại gọi là Ma (Quỷ) mới có thể làm chuyện này chuyện khác đối với người sống. Trên thực tế tồn tại một dạng Linh Hồn Sống. Nó xuất phát từ sự tập trung Tâm Ý vào một đối tượng; Khi sự tập trung đạt đến độ nhất định, một dạng năng lượng (Trường Sinh Học - Linh Hồn Sống) sẽ được phóng đi và tác động đến mục tiêu. Năng lượng này ký sinh trên đối phương và nó ngày càng mạnh lên bởi nó có sự kết nối với thân thể gốc vẫn đang sống hoạt động, đặc biệt là vẫn tiếp tục nuôi lòng hận thù và mỗi ngày đều hương Tâm Ý về đối tượng mục tiêu.

Điều này rất nguy hiểm, bởi khi Linh Hồn Sống này không được kiểm soát hoặc ngăn chặn tẩy uế, nó có thể làm người bị tấn công mê mờ tâm trí, gây tai nạn, bệnh tật ... thậm chí là Tử Vong. Đặc biệt nguy hiểm hơn khi một người bị nhiều cá nhân sân hận và hướng ý nghĩ xấu về tấn công mỗi ngày.
Trong cuộc sống hiện đại, giữa thời đại kim tiền, việc va chạm giữa các cá nhân về quyền lợi là khó tránh. Tại các công ty công sở nhà máy, sự bất mãn của nhân viên đối với người quản lý, cấp trên chắc chắn không tránh khỏi. Cho nên để giảm thiểu sự tấn công bởi các Linh Hồn Sống, chúng ta nên hóa giải tốt các mối quan hệ. Không nên ép người quá đáng, hoặc có sự tuyên truyền giải thích về một lợi ích chung của công ty, nhà máy. Ngoài ra việc đọc Kinh trì Chú rất quan trọng. Vì Kinh Chú là sử dụng các Âm Thanh ở Tần Số Dương cao có tác dụng thanh lọc các trường Âm Hạ Sát nguy hiểm.
Còn một biện pháp nữa là đeo và mang trên người các Thánh Vật hộ thân, các loại đá quý có trường năng lượng thuần khiết.
Dĩ Hòa Vi Quý - Lấy hòa đồng làm quý báu. Đạo Lý này chưa từng lỗi thời ! Lợi Người mà cũng lợi Mình !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;